Đóng lại
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MẪU GIÁO TÂN PHƯỚC HƯNG TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT VÀ LỄ RA TRƯỜNG CHO TRẺ 5 TUỔI NĂM HỌC 2021 – 2022

 

Một năm học nữa lại trôi qua, hòa chung tiếng ve rộn rã là không khí ngập tràn xúc động. Sáng ngày 08/6/2022. Trường mẫu giáo Tân Phước Hưng đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết và lễ ra trường cho 5 tuổi năm học 2021 – 2022.

 Tham dự buổi lễ tổng kết có ông: Trình Tuấn An – Phó Bí thư Đảng Uỷ xã Tân Phước Hưng. Ông: Nguyễn Văn Sang – Chủ tịch MTTQVN xã Tân phước Hưng. Cô: Nguyễn Thị Cẩm Thuỳ - Phó Hiệu trưởng nhà trường, cô: Nguyễn Thuý Linh - Phó Hiệu trưởng nhà trường, cùng toàn thể CB - GV - CNV; đại diện Phụ huynh học sinh các lớp và đặc biệt là sự tham gia của các bé học sinh Trường mẫu giáo Tân Phước Hưng.

Đại biểu dự lễ tổng kết năm học 2021 - 2022

Sau phần tuyên bố lý do, giới thiệu chương trình Cô Nguyễn Thị Cẩm Thuỳ đã thay mặt nhà trường đọc lời tổng kết và lời chia tay tới các bé học sinh khối lá. Hy vọng rằng những năm tháng học dưới mái trường mẫu giáo Tân Phước Hưng thân yêu với hành trang kiến thức đã được các cô giáo chăm sóc, dạy dỗ chúc các bé học sinh khối mẫu giáo lớn vững tin bước vào lớp 1 và đạt thành tích cao trong học tập.

 Cô Nguyễn Thị Cẩm Thùy – Phó Hiệu trưởng báo cáo hoạt động của nhà trường trong năm học qua và chia tay các cháu 5 tuổi.

Năm học 2021-2022, tình hình dịch Covid -19 diễn biến phức tạp, bằng sự nỗ lực, đoàn kết của tập thể BGH, CB, GV, CNV trường mẫu giáo Tân Phước Hưng đã hoàn thành tốt công tác quản lý, chỉ đạo thực hiện các văn bản, tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm học đến toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên; nghiêm túc thực hiện các quy định về đạo đức nhà giáo, các quy định Điều lệ trường mầm non; chất lượng chăm sóc giáo dục được nâng lên, giảm tỉ lệ suy dinh dưỡng; tổ chức cho học sinh ăn bán trú tốt qua các đợt kiểm tra, không có dịch bệnh, ngộ độc thực phẩm, tai nạn thương tích xảy ra trong nhà trường và hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong công tác chăm sóc nuôi dạy trẻ.  

Trong năm học vừa qua nhà trường đã nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của cấp xã và sự đồng hành của các bậc phụ huynh. Đó là những đóng góp ý kiến, sát cánh cùng nhà trường thực hiện tốt nhiệm vụ năm học đã đề ra và sẽ hoàn thành tốt hơn nữa trong các năm học tiếp theo.

Ông Nguyễn Văn Sang – Chủ tịch MTTQVN xã Tân Phước Hưng phát biểu chỉ đạo

Hoà trong không khí vui tươi đón chào những ngày hè sắp đến, các bạn nhỏ vui mừng trong buổi lễ tổng kết năm học 2021 - 2022. Một ngày lễ để các con được tự tin thể hiện những tiết mục đặc sắc trên sân khấu, và tự hào với ông bà, ba mẹ, thầy cô, bạn bè vì những thành quả mình đạt được trong năm học vừa qua.

Tiết mục múa “Mưa hè” do các cháu lớp lá thể hiện

 

Ông Trình Tuấn An – Phó Bí Thư đảng uỷ xã Tân Phước Hưng và cô Nguyễn Thúy Linh trao quà và giấy khen cho các cháu đạt danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ

Buổi Tổng kết này còn là sự chia tay và đánh dấu ngày các bé khối 5 tuổi rời khỏi trường mầm non. Từ đó, mở ra một chặng đường mới, ghi nhận sự lớn khôn, sự kỳ vọng của thầy cô, cha mẹ để các bé tiếp tục phấn đấu trong một cấp học nhiều thử thách hơn.


Các cháu 5 tuổi hân hoan trong trang phục lễ ra trường

Trong buồi lễ ra trường các cháu được mặc đồng phục tốt nghiêp cùng nhau hát vang bài hát “Tạm biệt búp bê” như một lời khẳng định, dù sau này các con có ở đâu, có làm gì thì tất cả những tình bạn đẹp tại trường mẫu giáo Tân Phước Hưng vẫn không bao giờ quên.

Đại diện trẻ 5 tuổi đọc lời tri ân đến các cô và ba mẹ

Chúc tất cả các con có một kỳ nghỉ hè thật vui, thật bổ ích và lý thú.

Chúc các cô có một sức khỏe tốt để tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp trồng người.

Chúc quý cha mẹ học sinh luôn hạnh phúc và luôn sẵn sàng đồng hành cùng nhà trường để chăm lo cho thế hệ tương lai của đất nước. Và niềm hi vọng năm học tới tập thể trường mẫu giáo Tân Phước Hưng sẽ đoàn kết, vững mạnh hơn nữa.
              Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

 

Bà Nguyễn Thị Thoa – Phó Chủ Tịch Hội phụ nữ xã trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Cô Nguyễn Thị Cẩm Thuỳ và Cô Nguyễn Thuý Linh - Phó hiệu trưởng nhà trường trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình mầm non cho các cháu 5 tuổi

 

Tập thể trường chụp ảnh lưu niệm cùng đại biểu

 

 


Tác giả: Trường Mẫu giáo Tân Phước Hưng
Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 3
Hôm qua : 5
Tháng trước : 151